CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH

Trường hợp sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do Nhà sản xuất hay do người sử dụng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng để được trợ giúp tốt nhất.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:

– Xuất trình phiếu bảo hành và Phiếu giao hàng khi có yêu cầu bảo hành.

– Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.

– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.

– Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn (nếu có)

– Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.

2.Những trường hợp không được bảo hành

– Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹ, có dấu hiệu bôi xóa, sửa chữa.

– Không xuất trình được Phiếu giao hàng.

Lưu ý:

– Tất cả các sản phẩm khách hàng phải liên hệ với Bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng hoặc vận chuyển đến Trung tâm/Cửa hàng gần nhất bảo hành. Chúng tôi sẽ xem xét, nếu có những trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành tận nhà.

– Khách hàng phải chịu các chi phí vận chuyển sản phẩm về Trung tâm/Cửa hàng bảo hành (nếu có).

– Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI

1. Điều kiện đổi trả sản phẩm

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Trung tâm/Cửa hàng bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.

– Thời gian đổi hàng không quá 07 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).

– Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành…

2. Những trường hợp không được đổi trả sản phẩm

– Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định

– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng…